Mục lục 1. Xác định thuộc tính Dynamic 2. Hàm toán học 7. Hàm logical
|
CHỨC NĂNG ONCLICK CỦA DYNAMIC COMPONENTS
Chức năng | Sự miêu tả | Ví dụ |
ALERT (“thông điệp Scene báo") | Hàm ALERT hiển thị giá trị của tin nhắn trong hộp Scene báo. | Ví dụ: |
ANIMATE (thuộc tính, state1, state2, ... stateN) | Hàm ANIMATE bắt đầu một hình ảnh động sẽ thay đổi giá trị của thuộc tính thành giá trị tiếp theo trong danh sách các tham số cứ sau nửa giây. Ví dụ: nếu thuộc tính ONCLICK chứa ANIMATE ("X", 0,100) và người dùng nhấp vào Components, Components sẽ làm động giá trị của thuộc tính "X" trong khoảng từ 0 đến 100. Lần nhấp tiếp theo sẽ hoạt động trở về 0 từ 100. Nếu có nhiều hơn hai trạng thái animate được thông qua, thì giá trị sẽ chuyển đổi giữa chúng theo thứ tự. Vì vậy, nếu thuộc tính ONCLICK bằng ANIMATE ("ROTZ", 0, -130,10,100) thì hình động sẽ đi qua từng giá trị trong 4 giá trị với mỗi lần nhấp. | |
ANIMATELOW (thuộc tính, state1, state2, ... stateN) | Hàm ANIMATELOW thực hiện tương tự như hoạt hình, nhưng chậm hơn (một giây). | |
ANIMATEFAST (thuộc tính, state1, state2, ... stateN) | Hàm ANIMATEFAST thực hiện tương tự như hoạt hình, nhưng nhanh hơn (một phần tư giây). | |
ANIMATECUSTOM ("thuộc tính", thời gian, easyin, easyout, state1, ... stateN) | Hàm ANIMATECUSTOM thực hiện tương tự như hoạt hình, nhưng với thời gian tùy ý với việc nới lỏng. Tham khảo chức năng ANIMATE để biết thông tin về việc nới lỏng. | |
GOTOSCENE ("SceneName," thời gian, dễ dàng, dễ dàng) | Hàm GOTOSCENE di chuyển đến một Scene được xác định bằng tên hoặc số. Tham khảo chức năng ANIMATE để biết thông tin về việc nới lỏng. | |
REDRAW() | Hàm REDRAW vẽ lại Components có chứa hàm này. | |
SET ("thuộc tính", state1, state2, ... stateN) | SET functoin đặt một thuộc tính nhất định cho trạng thái tiếp theo trong danh sách. |